Vé tàu đi khắp Tây Ban Nha giá 9 euro

Du khách có thể mua vé với giá 9 euro cho các chặng giữa Mardid, Valencia, Zaragoza, Tarragona và Barcelona.

Từ đầu tháng 3, Công ty Đường sắt Pháp Ouigo bắt đầu bán vé giá 9 euro cho các chặng Madrid - Valencia, Madrid - Tarragona, Zaragoza - Barcelona, Barcelona - Madrid. Năm thành phố trên đều là những điểm đến hút khách du lịch của đất nước.

Du khách trong và ngoài nước có thể tận dụng tàu giá rẻ này để đi khắp Tây Ban Nha, rồi sau đó sang các quốc gia châu Âu khác bằng tàu hỏa giường nằm để tiết kiệm chi phí.

1 Ve Tau Di Khap Tay Ban Nha Gia 9 Euro

Một chuyến tàu hỏa ở Tây Ban Nha. Ảnh: Rail Pass

Vé được bán trực tuyến, thời gian sử dụng có hiệu lực từ 11/7 đến 9/12, để khuyến khích du lịch.

Có khoảng 1,7 triệu vé được cung cấp trong thời gian này. Bên cạnh đó, tuyến đường sắt giữa thủ đô Madrid đến thành phố ven biển Alicante của Tây Ban Nha cũng sắp được mở bán với giá rẻ.

Chương trình vé rẻ được Time Out đánh giá là lý tưởng cho những ai bỏ lỡ đợt giảm giá vé gần đây của công ty đường sắt quốc gia Tây Ban Nha Renfe.

Hồi tháng 2, hãng đường sắt này bắt đầu bán vé trên tuyến cao tốc Madrid và Barcelona với giá 15 euro. Đợt giảm giá hết hạn vào 25/2.

Hè 2022, Đức cũng bán vé đi lại không giới hạn trên các phương tiện công cộng trong một tháng cũng với giá 9 euro.

Anh Minh

Nguồn: VNEXPRESS.NET


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày