Tám sự kiện trực tuyến không thể bỏ lỡ ở Đức vào tháng 3 năm 2021

Trong khi các quy định hạn chế về coronavirus vẫn còn nghiêm ngặt ở Đức, bối cảnh các sự kiện trực tuyến đang bùng nổ. Đây là tổng hợp những sự kiện hay ho nên theo dõi trong tháng Ba.

132 1 Tam Su Kien Truc Tuyen Khong The Bo Lo O Duc Vao Thang 3 Nam 2021

Ngày 4 đến ngày 6 tháng 3 năm 2021

Hội thảo này là một phần của chiến dịch mới mà chính phủ xứ Wales đã phát động mang tên ‘Wales ở Đức 2021’. Nó có nghĩa là để giới thiệu phạm vi hoạt động và trao đổi diễn ra ở Đức và xứ Wales về thương mại, khoa học và đổi mới, văn hóa và nghệ thuật, trong số các lĩnh vực khác.

Hội thảo sẽ mang đến cho các học giả, sinh viên, nhà xuất bản, dịch giả và nhà báo từ khắp châu Âu cơ hội trải nghiệm những điều hay nhất của văn học xứ Wales và tương tác trực tiếp với các nhà văn và tác phẩm của họ.

Lễ hội du lịch Berlin

Ngày 9-12 tháng 3 năm 2021

Mặc dù du lịch ngày càng bị hạn chế vào thời điểm hiện tại, Lễ hội Du lịch Berlin giới thiệu cho người xem các bộ phim, cuộc phỏng vấn, bài giảng, bảng và hướng dẫn để trang bị cho những du khách tương lai tất cả thông tin họ cần để đi du lịch an toàn sau khi các hạn chế về coronavirus được dỡ bỏ.

Lễ hội sẽ có sự tham gia của các blogger du lịch, người đi bộ đường dài, chủ khách sạn và nhà lập kế hoạch du lịch để chia sẻ mẹo của họ về cách thức và địa điểm đi du lịch. Lễ hội hứa hẹn mang đến cho những người tham gia ” những động lực tươi mới cho chuyến đi tiếp theo của họ ”.

FAST DA # 1, Gropius Bau, Berlin

Thứ sáu, ngày 5 tháng 3 năm 2021

Nền tảng ảo FAST DA, do Gropius Bau ở Berlin phát động, là một nỗ lực để chia sẻ về khiêu vũ và theo tầm nhìn rằng khiêu vũ có thể mang lại những thay đổi trong xã hội của chúng ta. Sự kiện sẽ được chia thành ba phần – phần đầu tiên sẽ giới thiệu cho người tham gia công việc của tập thể, tiếp theo là các chuyến tham quan khám phá cá nhân, tiếp theo là phần thảo luận cuối cùng dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề chung và các bài tập vận động đơn giản. Không cần kiến ​​thức về khiêu vũ.

Bảo tàng Stadt của Munich trực tuyến

Thời gian: Cho đến khi có thông báo mới

Lần đầu tiên, bộ sưu tập trực tuyến của Bảo tàng Thành phố Munich (Stadtmuseum) giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật toàn diện từ tất cả các bộ sưu tập chính của bảo tàng dưới dạng kỹ thuật số. Có được cái nhìn tổng quan về sự đa dạng của các đối tượng từ ​​các lĩnh vực nghệ thuật ứng dụng, nhiếp ảnh, đồ họa, hội họa, thời trang, sân khấu múa rối và nghệ thuật trình diễn, nghệ thuật quảng cáo và văn hóa đô thị.

Berlin Philharmonic, Bản hòa tấu piano số 5 của Beethoven, của Paavo Järvi và Igor Levit

Thứ bảy, ngày 6 tháng 3 năm 2021, 6:45 chiều

Berlin Philharmonic sẽ diễn ra một buổi phát trực tiếp Bản hòa tấu piano số 5 của Beethoven, được nghệ sĩ dương cầm Igor Levit mô tả là một tác phẩm “khiến bạn thực sự hạnh phúc”. Sau màn ra mắt của Levit với dàn nhạc tại Lễ hội Phục sinh 2015 ở Baden-Baden, giờ đây anh ấy xuất hiện lần đầu tiên với Berliner Philharmoniker tại Philharmonie Berlin dưới sự chỉ huy của Paavo Järvi.

Bảo tàng Stadt Berlin, Xung quanh Berlin – một bài đánh giá về bản vẽ và đồ họa

Cho đến khi có thông báo mới

Trong buổi giới thiệu trực tuyến độc quyền này, Bảo tàng Thành phố Berlin trình bày các bản vẽ và bản in liên quan đến việc trở thành Đại Berlin vào những năm 1920. Được tạo ra bởi 35 nghệ sĩ, các họa tiết thể hiện các địa điểm và tình huống từ khu vực xung quanh, được kết hợp vào năm 1920. Chúng ghi lại sự phát triển đi lên đã bao phủ Berlin với tư cách là thủ đô của Cộng hòa Weimar non trẻ.

Chuyến tham quan ảo đến Lâu đài Hohenzollern

Ngày 21 tháng 3, lúc 10 giờ tối-11 giờ 59 phút tối

Lâu đài Hohenzollern là nơi ở trước đây của tổ tiên Hoàng gia Hohenzollern. Nó nằm trên đỉnh núi Hohenzollern, phía trên và phía nam của Hechingen, ở rìa Swabian Jura của trung tâm Baden-Württemberg. Nó là một kiệt tác nổi tiếng của kiến ​​trúc quân sự vào thế kỷ 19.

Các yếu tố kiến ​​trúc dân dụng bổ sung làm cho nó trở thành một điểm thu hút độc đáo. Vị trí trên ngọn núi đẹp nhất ở Swabia tạo cho Lâu đài một vẻ đẹp như tranh vẽ. Đây cũng là một trong những địa điểm quay loạt phim nổi tiếng Game of Thrones.

Bayerische Staatsoper ở Munich, Video theo yêu cầu

Cho đến tháng 3 năm 2021

Bayerische Staatsoper đang cung cấp một loạt các video biểu diễn opera và múa ba lê của họ theo yêu cầu. Ưu đãi bao gồm các tác phẩm như Ludwig Van Beethoven của Kirill Petrenko và Bayerisches Junior Ballet. Vé 24 giờ bắt đầu từ 4,90 €. Đừng bỏ lỡ nó!

Nguồn: The Local


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày