37% người Đức mua đồ nội thất qua Internet

Tăng trưởng có được nhờ sự phát triển quy mô của nhóm đối tượng khách hàng trẻ và hộ gia đình.

Báo cáo về hành vi người dùng trên thị trường thương mại điện tử Đức mới công bố bởi Otto.de - nhà bán lẻ lớn của Đức cho biết 37% người dân tại nền kinh tế số một châu Âu mua đồ nội thất qua Internet.

Theo đó, cứ ba người Đức sẽ có hơn một người mua các sản phẩm nội thất như ghế, giường, bàn qua hình thức trực tuyến. Năm 2015, Otto từng thực hiện nghiên cứu tương tự. Từ đó đến nay, lượng người Đức mua đồ nội thất qua kênh thương mại điện tử đã tăng 15%.

37% người Đức mua đồ nội thất qua Internet - 0

37% người Đức mua đồ nội thất qua Internet

Michael Heller - thành viên ban giám đốc của Otto cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng thị trường bán hàng nội thất trực tuyến sẽ có nhiều đột phá trong những năm sau".

Đại diện Otto cho rằng, tăng trưởng có được nhờ sự phát triển quy mô của nhóm đối tượng khách hàng trẻ và hộ gia đình (chiếm 50% tổng lượng giao dịch trực tuyến). Nhóm khách hàng này có khả năng tiếp xúc nhanh với công nghệ và sẵn sàng trải nghiệm những hình thức mua sắm mới.

Ngoài ra, khách hàng nữ tiến hành nhiều giao dịch hơn nam. Tuy nhiên nhóm đối tượng nữ giới có yêu cầu cao về chi tiết sản phẩm, chất lượng ảnh chụp mẫu, vật liệu và phản hồi của những người đã mua trước đó.

Ecommerce News đưa tin, ngoài con số 37% người Đức giao dịch mua hàng nội thất qua hình thức thương mại điện tử còn có 41% người truy cập Internet để tìm thông tin cơ bản của sản phẩm. Tuy vậy, vẫn có 22% người không tham khảo qua Internet khi mua nội thất.

Nguồn: VnExpress.net


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày