Bạo lực ở Bayern: 2 người Ukraine bị giết trước siêu thị, người Nga bị giam giữ

Hai người đàn ông Ukraine bị đâm chết trong khuôn viên một trung tâm mua sắm tại thị trấn nhỏ Murnau, Miền nam nước Đức vào tối thứ Bảy. Một người Nga 57 tuổi bị bắt vì tình nghi.

1 Bao Luc O Murnau 2nguoi Ukraine Bi Giet Truoc Sieu Thi Nguoi Nga Bi Giam Giu

 

Theo Bộ trưởng Nội vụ bang Bayern, không có bằng chứng nào cho thấy hành động này "phản ánh tranh chấp giữa Nga và Ukraine".

Hai người Ukraine thiệt mạng ở Murnau – nghi phạm bị bắt

Các nạn nhân được phát hiện trước một trung tâm mua sắm: hai người Ukraine thiệt mạng ở Murnau, Thượng Bavaria. Theo cảnh sát, nghi phạm là người Nga và đang bị điều tra về tội giết người kép.

Hai công dân Ukraine đã tử vong tại thị trấn nhỏ Murnau vào tối thứ Bảy. Chỉ sau thời gian ngắn, một người Nga đã bị bắt giữ với cáo buộc liên quan.

Cảnh sát đã cung cấp thông tin gì về tình hình của vụ án đến thời điểm này?

Hai người đàn ông Ukraine đã mất tích cuộc sống tại một trung tâm mua sắm ở Murnau, Bavaria, vào tối thứ Bảy. Ngay sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ một người đàn ông Nga, được cho là nghi can chính. Tuy nhiên, chi tiết về vụ án vẫn chưa rõ ràng.

Ban đầu, cảnh sát không thể xác định liệu ba nạn nhân có mối liên hệ gì với nhau hay không. Người phát ngôn của cảnh sát, Daniel Katz, cho biết: "Chúng tôi đang ở giai đoạn sơ bộ của cuộc điều tra".

2 Bao Luc O Murnau 2nguoi Ukraine Bi Giet Truoc Sieu Thi Nguoi Nga Bi Giam Giu

Hoa được đặt tại địa điểm của một trung tâm mua sắm nơi hai người đàn ông Ukraine bị giết vào tối thứ Bảy. (Ảnh: Constanze Wilz/dpa)

Theo người phát ngôn, vụ án xảy ra khoảng 5:15 chiều trước một cửa hàng tạp hóa ở thị trấn nhỏ này. Hung thủ ban đầu đã tẩu thoát, nhưng nghi can 57 tuổi đã bị bắt sau đó. Anh ta được phát hiện gần hiện trường vụ án.

Theo cảnh sát, hai nạn nhân là hai công dân Ukraine, 23 và 36 tuổi, đều sinh sống tại quận Garmisch-Partenkirchen. Họ đã tử vong do bị đâm, với nạn nhân lớn tuổi bị thương trực tiếp tại hiện trường, còn nạn nhân trẻ hơn thiệt mạng sau đó tại bệnh viện.

Cảnh sát hình sự đã khởi tố vụ án với cáo buộc giết người kép. Văn phòng công tố đã yêu cầu bắt giữ người đàn ông 57 tuổi này và ông ta sẽ bị đưa ra trước thẩm phán điều tra vào Chủ nhật.

Thẩm phán điều tra đã ra lệnh bắt giữ ngay vì tội giết người vào Chủ nhật.

Bộ trưởng Nội vụ Herrmann tại Kulmbach đã phát biểu: "Cảnh sát hình sự địa phương đang tiến hành cuộc điều tra này một cách cẩn thận. Chúng tôi chưa có bất kỳ kết luận cuối cùng nào".

Cảnh sát địa phương đang điều tra về nghi án giết người kép hai công dân Ukraine.

Người phát ngôn của cảnh sát địa phương nói: "Cuộc điều tra đang tiếp tục, nhưng chúng tôi cần thời gian để hoàn tất".

 

Thông cáo báo chí của cảnh sát Bayern/SZ và BR24

 

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày