Gấu Bắc Cực con ra mắt công chúng ở sở thú tại Berlin

Tại vườn thú Tierpark đông Berlin, một con gấu Bắc Cực nhỏ đã có những bước đi chập chững đầu tiên trước công chúng vào thứ Sáu.

132 1 Gau Bac Cuc Con Ra Mat Cong Chung O So Thu Tai Berlin

 

Nũng nịu bên gấu mẹ Tonja, ngâm mình trong hồ bơi và hít hà không khí trong lành, “cô bé” ba tháng tuổi này dường như chẳng để tâm đến hàng loạt ống kinh máy ảnh đang chĩa về mình.

Tỷ lệ tử vong của gấu Bắc cực thường đạt mức cao trong những tuần đầu tiên. Gấu mẹ Tonja đã mất ba con trong vòng chưa đầy hai năm. Việc nàng gấu con sống qua 3 tháng đầu đời đã khiến các nhân viên chăm sóc được thở phào nhẹ nhõm.

132 2 Gau Bac Cuc Con Ra Mat Cong Chung O So Thu Tai Berlin

Việc nàng gấu con sống qua 3 tháng đầu đời đã khiến các nhân viên chăm sóc được thở phào nhẹ nhõm.

Tierpark đang hy vọng thành viên mới này của sở thú sẽ chiếm được trái tim của người Đức giống như Knut - chú gấu bắc cực sinh năm 2006 được yêu mến trên toàn cầu. Knut nổi tiếng đến nỗi chú còn xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair, trên tem bưu chính của Đức. Chú còn giúp thu về hàng triệu euro từ các khách thăm quan và các sản phẩm lưu niệm liên quan đến mình.

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày