Mùa xuân trở lại: Nhiệt độ Đức dự báo lên tới 20 độ C

Sau những cơn bão dữ dội, bao gồm cả một trận lốc xoáy, gây ra sự hỗn loạn trên khắp đất nước, người Đức chuẩn bị đón nhận một tin tốt: Thời tiết như mùa xuân đang quay trở lại Đức.

Nhiệt độ trong tuần này có thể lên tới 20 độ C ở một số vùng nhờ dải áp suất cao mới, được các nhà dự báo gọi là "Hannelore".

tulip ed35b90f21 640

"Vừa đúng lúc bắt đầu mùa xuân: Hannelore mang đến không khí và ánh nắng dịu nhẹ vào thứ Tư, với nhiệt độ địa phương khoảng 15 độ C ở phía tây. Tuy nhiên, vào ban đêm, trời sẽ trở lạnh", Dịch vụ thời tiết Đức (DWD) cho biết.

132 1 Mua Xuan Tro Lai Nhiet Do Duc Du Bao Len Toi 20 Do C

Đây là một kiểu thời tiết tương phản rõ rệt với tuần trước khi mưa lớn xối xả, tuyết, gió lớn và thậm chí là lốc xoáy - đã tấn công nước Đức, để lại dấu vết tàn phá.

Nhiệt độ sẽ tăng và trời có nắng

Các nhà dự báo thời tiết cho biết vào ngày thứ Ba, mặt trời sẽ xuất hiện rõ rệt.

"Từ Biển Bắc đến Mecklenburg-Vorpommern có nhiều ánh nắng mặt trời hơn", chuyên gia thời tiết Stefanie Scharping của Meteogroup nói với trang tin T Online của Đức. "Ở phía tây nam cũng có thể đón lượng nắng tương tự”, ông Scharping cho biết.

Ở Berlin, nhiệt độ 9 độ C đã được dự kiến ​​vào thứ ba, trong khi ở khu vực Rheinland, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt 12 độ C.

Vào thứ Tư, nhiều vùng của Đức sẽ trải nghiệm sự “pha trộn” thời tiết của ánh nắng mặt trời và những đám mây. Khu vực xung quanh Münsterland, Niedersachsen, Schleswig-Holstein và một phần của Mecklenburg-Vorpommern được dự đoán sẽ nhiều mây hơn.

Theo Dịch vụ thời tiết Đức (DWD) hôm thứ Ba, kiểu thời tiết trong tuần ở phía nam sẽ vẫn khô và nắng. Ở phía đông sẽ trải qua mức nhiệt khoảng 13 độ C trong khi mức nhiệt 15 độ C được dự đoán ở phía tây.

132 2 Mua Xuan Tro Lai Nhiet Do Duc Du Bao Len Toi 20 Do C

Nhiệt độ có khả năng đạt 17 độ C ở khu vực Hạ lưu sông, 13 độ C ở Münchenvà 15 độ C ở Berlin.

Tại khu vực biển Baltic, nhiệt độ sẽ vào khoảng 10 độ C, ở Berlin là 16 độ C và 17 độ C ở München.

Ở Mannheim, Baden-Württemberg, nhiệt độ tích cực như mùa xuân được dự đoán lên tới 20 độ C.

Đối với một số khu vực tại Brandenburg, chẳng hạn như Potsdam và Cottbus, nhiệt độ có thể đạt ngưỡng 19 độ C vào thứ Sáu, báo cáo của Berliner Zeitung.

Theo: DWD

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày