Nổ hộp điện ở Huntington Beach: Chủ nhà hàng Đức đang nguy kịch

Chủ nhà hàng tại khu phố Đức Old World Village ở Huntington Beach đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ nổ hộp điện hôm Thứ Bảy, 5 Tháng Mười.

 

Theo đài KTLA, ông chủ của nhà hàng Old World Village’s German Restaurant có tên Bernie Bischof.

Lúc 8 giờ tối Thứ Bảy, ông đang đưa hai lính cứu hỏa đến mái hiên của nhà hàng vì trước đó ngửi thấy mùi khét ở dưới tầng hầm có chứa ba hộp điện.

Ông và hai lính cứu hỏa đang đứng thì vụ nổ xảy ra, làm cả ba người té xuống đất. Cứu hỏa Hungtington Beach cho biết hai nhân viên không thấy ông Bischof ở đâu nữa. Họ đang tìm ông thì một vụ nổ khác xảy ra tại đây.

Phát ngôn viên của nhà hàng nói với báo Los Angeles Times ông Bischof bị phỏng cấp độ hai và cấp độ ba ở gần 40% cơ thể, đang trong tình trạng nguy kịch.

Sở Cứu Hỏa Hungtington Beach cho hay có năm người bị thương vì vụ nổ này.

132 1 No Hop Dien O Huntington Beach Chu Nha Hang Duc Dang Nguy Kich

Nhân viên Edison dọn dẹp khu phố Đức Old World Village. (Hình: KTLA)

Gia đình của ông Bischof ghi trên Facebook, cho rằng ông là một người hùng và đang phải cố gắng vượt qua nguy hiểm.

Sau khi vụ nổ xảy ra, nhân viên của công ty điện lực Southern California Edison đến dọn dẹp hiện trường.

Nhân viên công lực cho hay Edison chưa biết được điều gì làm hộp điện nổ và đang điều tra. Ngoài ra, cứu hỏa nhanh chóng dập tắt được đám cháy nên 1,000 khách dự lễ hội bia Oktoberfest tại khu phố Đức không gặp nguy hiểm.

Không chỉ vậy, vụ nổ này còn làm 300 người bị mất điện vào tối Thứ Bảy.

Nhà hàng Old World Village’s German Restaurant ghi trên Facebook, sẽ hoạt động lại bình thường vào Thứ Hai, 7 Tháng Mười, và sẽ tiếp tục tổ chức lễ hội bia Oktoberfest vào Thứ Tư, 9 Tháng Mười.

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày