Tàu du lịch đầu tiên của Đức ra khơi từ sau khi phong tỏa Coronavirus

Một tàu du lịch đã lần đầu tiên ra khơi từ một cảng của Đức kể từ khi dịch COVID-19 đánh sập ngành công nghiệp du lịch. Du khách sẽ dành một ngày cuối tuần trên biển mà không có điểm dừng trên đất liền.

132 1 Tau Du Lich Dau Tien Cua Duc Ra Khoi Tu Sau Khi Phong Toa Coronavirus

Tàu du lịch Đức Mein Schiff 2 (My Ship 2), được khai thác bởi TUI, ra khơi vào tối thứ Sáu từ thành phố phía bắc Hamburg cho chuyến đi vòng quanh ba ngày ở Biển Bắc.

Tàu đang chở khoảng 1.200 hành khách, so với sức chứa thông thường là 2.900.

Công ty nói 1.740 hành khách sẽ được phép đi du lịch, tuy nhiên chuyến tàu đã không đạt được hạn ngạch đó.

Du khách sẽ dành cuối tuần trên biển mà không có điểm dừng trên đất liền, cuối cùng trở về Hamburg vào sáng thứ Hai.

Hành khách sẽ được yêu cầu tuân thủ các biện pháp vệ sinh và vệ sinh nghiêm ngặt trên máy bay. Họ được yêu cầu điền vào bảng câu hỏi về sức khỏe trước khi lên máy bay và sẽ không được phép tự phục vụ thức ăn tại bàn ăn tự chọn.

“Về cơ bản, đây là một giải pháp thực tế, nơi các công ty đang cố gắng thích ứng các quy trình với tình hình mới và đưa hoạt động kinh doanh trở lại”, Alexis Papathanrame, giáo sư quản lý du lịch Cruise, nói với tạp chí Der Spiegel của Đức .

“Nhưng bây giờ không phải là lúc cho một phản ứng vội vàng,” ông cảnh báo. “Những thay đổi quá trình như vậy, các quy trình vệ sinh và kế hoạch dự phòng phải được phát triển một cách có hệ thống và chuyên nghiệp, minh bạch và được kiểm tra”

Nguồn: Lược dịch DW


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày