Thụy Điển: Xe tải lao vào đám đông ở Stockholm, nhiều thương vong

Một chiếc xe tải vừa lao vào đám đông trên một con phố ở trung tâm thủ đô Stockholm của Thụy Điển vào chiều ngày 7/4 theo giờ địa phương, khiến nhiều người bị thương.

Cảnh sát Thụy Điển đã lên tiếng xác nhận vụ việc, trong bối cảnh gia tăng các vụ tấn công bằng phương thức lao xe ôtô vào đám đông tại châu Âu.

Thụy Điển: Xe tải lao vào đám đông ở Stockholm, nhiều thương vong - 0

Foto: aftonbladet

"Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp về một vụ người lái xe van gây chấn thương cho nhiều người," cảnh sát Thụy Điển thông báo trên Twitter.

Đài phát thanh Thụy Điển cho biết ba người đã thiệt mạng trong vụ đâm xe. Hãng truyền thông SBT nói rằng đã có một vài tiếng súng vang lên.

Trong khi đó, cảnh sát Thụy Điển nói rằng họ đã nhận được những cuộc gọi thông báo về việc một người đã làm những người khác bị thương trên phố Drotninggatan.

Một số video được tung lên mạng xã hội cho thấy cảnh sát đã phong tỏa các tuyến đường đi vào khu vực này, trực thăng cũng đã được huy động, bay trên bầu trời Stockholm, trong khi một lượng lớn xe cứu thương và xe cảnh sát đã xuất hiện.

Hiện chưa rõ đây là một vụ tai nạn hay tấn công.

https://imgs.aftonbladet-cdn.se/v2/images/4d16c99b-e22d-405c-a6b2-127bd57f2ffa?fit=crop&h=799&w=1200&s=f7ec0a16f3e5dba159d65b80ecfcffdadfb2f0e1

Hiện trường vụ đâm xe  - Nguồn: aftonbladet

Truyền thông Thụy Điển và ở Đức ngày hôm nay đưa tin một chiếc xe tải đã lao vào một cửa hàng bách hóa ở trung tâm thủ đô Stockholm, làm ba người thiệt mạng và một số người bị thương.

Người phát ngôn chính phủ Đức lên tiếng chia buồn

 

©Khánh Linh - NUOCDUC.INFO

Theo:  aftonbladet.se/FOCUS ONLINE


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày