Bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, xếp hàng từ 4h sáng để nhận túi H&M hàng hiệu "free"

Có những bạn trẻ từ các tỉnh thành lân cận cũng đã có mặt tại đây lúc 4h sáng, trong khi phải đến 11 giờ cửa hàng mới chính thức khai trương.

Nếu tạo được một lớp người trẻ tuổi này có đam mê học hỏi, sáng tạo thì đất nước và con người Việt ta chắc chắc sẽ nâng tầm đẳng cấp thế giới.

Sau ZaraH&M là thương hiệu thời trang lựa chọn Việt Nam làm điểm đến và thành lập cửa hàng đầu tiên.

Bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, xếp hàng từ 4h sáng để nhận túi H&M hàng hiệu free - 0

Điều này khiến rất nhiều tín đồ thời trang hết sức hào ứng và phấn khởi, bởi từ nay họ chẳng phải kỳ công bay sang nước ngoài để mua sắm, hoặc phải chờ đợi hàng tuần lễ, thậm chí là cả tháng trời cho một món đồ được đặt hàng.

Ngày hôm nay (09/09), H&M chính thức khai trương và nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều người, bởi theo thông tin tìm hiểu, giá cả của H&M tại Việt Nam không quá đắt so với những thương hiệu khác.

Đặc biệt, ngay trong sáng nay, có hàng nghìn bạn trẻ đã đến từ sớm, xếp hàng chen chúc chỉ để được nhận quà khuyến mãi từ thương hiệu này.

Được biết, H&M sẽ tặng free 1000 túi xách cho 1000 người đến sớm nhất.

Bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, xếp hàng từ 4h sáng để nhận túi H&M hàng hiệu free - 1

Hàng nghìn người xếp hàng để mong nhận được quà tặng khai trương của của H&M

Đây chỉ là một chiêu thức trong kinh doanh của các thương hiệu thời trang, song vì thế mà chúng ta cũng có thể nhìn thấy được sự yêu thích, tín dụng của giới trẻ dành cho thương hiệu này.

Theo tìm hiểu, đã có rất nhiều bạn trẻ bay từ tận Hà Nội vào Hồ Chí Minh chỉ để xếp hàng, mong nhận được chiếc túi xách chính hiệu H&M.

Có những bạn trẻ từ các tỉnh thành lân cận cũng đã có mặt tại đây lúc 4h sáng, trong khi phải đến 11 giờ cửa hàng mới chính thức khai trương.

Cửa hàng H&M đầu tiên của Việt Nam nằm tại một trung tâm thương mại lớn tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, xếp hàng từ 4h sáng để nhận túi H&M hàng hiệu free - 2

Có nhóm bạn bay từ Hà Nội vào đêm qua và sáng nay đã có mặt sớm với hy vọng là một trong 1.000 người may mắn.

'Được nhận quà có giá trị lớn nên có mất công chút cũng thấy không sao... nhân tiện bọn mình cói như là đi chơi luôn' - bạn H.D (Hà Nội) chia sẻ.

Được biết, chiếc túi xách mà H&M tặng cho những khách hàng đầu tiên của mình là phiên bản limited nên ngay cả khi có phải dậy sớm, chen lấn xếp hàng thì các bạn trẻ vẫn vô cùng hào hứng. Ngoài túi xách, các bạn trẻ này còn được nhận một vài món quà khác có giá trị tinh thần.

 

Theo TIIN


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày