Cháu bé 8 tuổi bị tẩm xăng đốt vì… không chịu đi ăn trộm

Cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ việc bé trai 8 tuổi không đồng ý đi ăn trộm mủ cao su nên đã bị nam thanh niên 19 tuổi tẩm xăng đốt gây bỏng nặng.

Trưa 12/7, trao đổi PV Dân trí, ông Ksơr Y Grư - Chủ tịch UBND xã Ea Sol (huyện Ea Hleo, Đắk Lắk) - xác nhận một bé trai 8 tuổi trên địa bàn xã vừa bị một nam thanh niên tẩm xăng đốt gây bỏng, phải nhập viện điều trị.

1 Chau Be 8 Tuoi Bi Tam Xang Dot Vi Khong Chiu Di An Trom

Bé trai 8 tuổi bị tẩm xăng vào chân đốt gây bỏng nặng (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo ông Ksơr Y Grư, qua xác minh bước đầu cho thấy, vào đêm 11/7, một nam thanh niên 19 tuổi (ngụ xã Ea Hiao) chở theo 3 đứa trẻ đi ăn trộm mủ cao su. Lúc này, cả 3 cháu bé đều không đồng ý việc ăn trộm nên đã bỏ chạy.

"Thời điểm này, 2 cháu bé bỏ chạy được, riêng cháu Y.N. (8 tuổi, ngụ xã Ea Sol) đã bị nam thanh niên bắt được và dùng xăng tẩm vào chân rồi châm lửa đốt gây bỏng. Sáng nay (12/7), cháu bé đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị", vị Chủ tịch xã thông tin.

2 Chau Be 8 Tuoi Bi Tam Xang Dot Vi Khong Chiu Di An Trom

Vết thương khiến cậu bé không tự đi lại và rất đau đớn (Ảnh: Uy Nguyễn).

Được biết, cháu Y.N. mồ côi bố, mẹ đi làm ăn xa ở tỉnh Bình Dương; cháu ở nhà với ông bà nội, gia đình cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi bị tẩm xăng đốt, cháu Y.N. bị bỏng nhiều ở phần chân phải, không thể đi lại được và thường xuyên quấy khóc vì vết thương gây ra những đau đớn.

Bà Đặng Thị Tuân - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Ea Sol (huyện Ea H'leo) - cho biết, Hội Chữ thập đỏ xã đã đưa cháu Y.N. đến Trung tâm Y tế huyện thăm khám.

"Qua thăm khám, bác sĩ thông báo chân cháu có nguy cơ hoại tử. Chúng tôi đã liên hệ chuyến xe 0 đồng để chuyển cháu lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị", bà Tuân thông tin.

Vụ việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Nguồn: Báo điện tử Dân trí


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày