Danh sách những tuyến bay quốc tế mới từ Đức trong năm 2023

Nếu như bạn đang có kế hoạch bay đến một trong những điểm đến kỳ nghỉ cổ điển ở Tây Ban Nha, Ý hoặc Hy Lạp. Hoặc có thể bạn muốn tách ra và bay đến một nơi nào đó mà bạn chưa từng đến trước đây.

Dù kế hoạch của bạn là gì thì cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tại các sân bay của Đức. Dưới đây sẽ là danh sách các điểm đến mà các hãng hàng không sẽ cung cấp vào năm 2023 để bạn có thể lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình trong năm 2023.

Eurowings

1 Danh Sach Nhung Tuyen Bay Quoc Te Moi Tu Duc Trong Nam 2023

Hãng hàng không giá rẻ Eurowings của Đức có kế hoạch đưa hành khách đến nhiều điểm đến hơn từ sân bay BER của Berlin vào năm 2023. Với lịch trình bay mùa hè bắt đầu vào cuối tháng 3, hãng sẽ cất cánh từ Berlin đến Copenhagen, Helsinki, Porto, Rhodes và Málaga. Nhưng cũng sẽ có các chuyến bay mới đến Nice, Zakynthos, Ibiza, Porto và Graz. Cuối cùng, Eurowings muốn cung cấp khoảng 30 điểm đến tại BER – gấp đôi so với trước đây.

Từ giữa tháng 6, hai chuyến bay mới đến Thổ Nhĩ Kỳ (Kayseri và Adana) sẽ được bổ sung tại Sân bay Cologne/Bonn và từ đầu tháng 7 tại Sân bay Hamburg. Từ sân bay Stuttgart, hãng sẽ cùng hành khách cất cánh đến Timisoara (Romania) từ ngày 27/3 và đến Kütahya Zafer (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 19/7.

Condor

2 Danh Sach Nhung Tuyen Bay Quoc Te Moi Tu Duc Trong Nam 2023

Hãng hàng không Condor sẽ đưa hành khách ở Đức đến Iceland – Akureyri và Egilsstadir – từ tháng 5 năm 2023. Condor cũng giới thiệu lại Antalya như một điểm đến mới ra mắt trong lịch bay mùa hè. Ngoài ra còn có một điểm đến mới trên tuyến đường dài: Edmonton ở Canada. Tuy nhiên, theo hãng hàng không, lịch bay mùa hè vẫn chưa được chốt.

Lufthansa

3 Danh Sach Nhung Tuyen Bay Quoc Te Moi Tu Duc Trong Nam 2023

Hãng hàng không khổng lồ của Đức Lufthansa sẽ bắt đầu mùa hè năm 2023 với hơn 5.200 chuyến bay đến 205 điểm đến. Các kết nối mới bao gồm các chuyến bay từ Sân bay Frankfurt đến Belfast, London-Gatwick, Asturias (Tây Ban Nha), Skopje (Macedonia) và Biarritz (Pháp).

Từ Sân bay Munich, có các chuyến bay mùa hè được lên kế hoạch đến Asturias, Bordeaux và một lần nữa đến Rzeszów (Ba Lan), Thành phố Mexico và Osaka ở Nhật Bản.

“Lufthansa sẽ cung cấp các chuyến bay đến Osaka (Nhật Bản) từ ngày 2 tháng 5 với LH742 ba chuyến một tuần. Từ ngày 2 tháng 6, LH520 sẽ cất cánh ba lần một tuần đến thủ đô Mexico”, hãng cho biết vào tháng 12.

Tuifly

Tuifly đã công bố các chuyến bay mới cho lịch trình mùa hè năm 2023 trở lại. Các chuyến bay này bao gồm các chuyến bay thẳng từ Düsseldorf đến Dakar, thủ đô của Senegal. Hãng cũng có kế hoạch mở rộng công suất đến Quần đảo Cape Verde – Boa Vista và Sal.

Ryanair

Hãng hàng không giá rẻ của Ireland sẽ bay từ Sân bay Memmingen, còn được gọi là Sân bay Allgäu Memmingen, đến Malta, Naples, Valencia và Corfu vào mùa hè tới. Ví dụ, hai lần một tuần sẽ có các chuyến bay thẳng đến Napoli, thành phố lớn thứ ba của Ý, từ ngày 26 tháng 3. Đối với Malta và Valencia, các kết nối sẽ bắt đầu từ ngày 27 tháng 3. Và mỗi thứ Sáu từ ngày 31 tháng 3 sẽ có một chuyến bay thẳng đến Corfu. Ngoài ra còn có các chuyến bay từ Memmingen đến Krakow ở Ba Lan và Tuzla ở Romania.

Từ Karlsruhe/Baden-Baden, Ryanair hiện bay đến Malta cũng như Milan-Bergamo và từ Sân bay Weeze ở North Rhine-Westphalia đến Asturias và Reus ở Tây Ban Nha, Pula ở Croatia và Milan ở Ý.

Delta

4 Danh Sach Nhung Tuyen Bay Quoc Te Moi Tu Duc Trong Nam 2023

Hãng hàng không Mỹ Delta cũng đang cung cấp một tuyến mới tại hai sân bay của Đức. Từ ngày 27 tháng 3, hãng sẽ cất cánh bốn lần một tuần từ Stuttgart đến Atlanta. Từ Düsseldorf, hãng sẽ bay ba chuyến một tuần đến thủ phủ bang Georgia của Mỹ từ ngày 10/5.

Nguồn: The Local


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày