Chán việc, nam y tá giết gần 100 bệnh nhân để giải khuây

Niels H - một nam y tá tại Đức cho biết, vì quá bất mãn với công việc nên hắn ta đã tìm cách đầu độc gần 100 bệnh nhân để giải khuây.

Ngày 22/1, phòng công tố tại Oldenburg (Đức) đã ra cáo trạng, buộc tội Niels H - nam y tá từng làm việc tại một số bệnh viện địa phương đã ra tay giết 97 bệnh nhân theo hình thức đầu độc.

Theo đó, tên sát nhân này từng bị kết án tù chung thân vào đầu năm 2015 vì gây ra cái chết cho 2 bệnh nhân. Tuy nhiên, sau khi tên sát nhân bị bắt giữ, vụ án được mở rộng điều tra thì lực lượng chức năng mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng: Niels đã cố tình giết gần 100 người khác. 

Chán việc, nam y tá giết gần 100 bệnh nhân để giải khuây - 0

Tên sát nhân thường xuyên che mặt tại phiên tòa. Ảnh: Internet. 

Đại diện phòng công tố Oldenburg xác nhận, nam y tá đã ra tay đầu độc 62 người tại bệnh viện khu vực Delenhorst từ năm 2003 đến năm 2005. 35 nạn nhân còn lại là bệnh nhân điều trị tại bệnh viện Oldenburg từ năm 1999 đến 2002. Hầu hết những nạn nhân đó đều bị Niels hãm hại bằng cách thức tiêm truyền nhiều loại thuốc có hại khiến người được truyền bị trụy tim và nhanh chóng tử vong. 

Chán việc, nam y tá giết gần 100 bệnh nhân để giải khuây - 1

Chân dung nam y tá độc ác nhất lịch sử nước Đức kể từ sau Thế chiến II. Ảnh: Internet.

Bước đầu, tên sát nhân này đã khai nhận do quá bất mãn với công việc nên hắn ta đã tìm cách giết người để đỡ chán. 

Theo kết quả điều tra, lực lượng chức năng đã phát hiện ra nhiều loại thuốc khác nhau mà tên sát nhân này sử dụng để giết người. Hầu hết những thuốc đó đều gây ra tác hại tực tiếp đến tim mạch như suy tim, trụy tim, dừng nhịp tim... 

Theo nhận định của giới báo chí tại Đức, Niels H chính là tên sát nhân độc ác nhất lịch sử nước Đức kể từ sau Thế chiến II. 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày