Hủy toàn bộ tàu đường dài khắp nước Đức do có thông báo bão

Deutsche Bahn (DB) cho biết các tuyến tàu hỏa đường dài trên toàn quốc đã bị hủy bỏ cho đến khi có thông báo mới.

Vì lý do an toàn, các chuyến tàu đường dài sẽ không được chạy cho đến khi có thông báo mới, người phát ngôn của DB nói với Cơ quan Thông cáo Báo chí Đức (DPA) vào chiều thứ năm.

Người phát ngôn này nói thêm: "Đây là một biện pháp an ninh cần thiết vì những rối loạn do cơn bão gây ra nghiêm trọng đến nỗi chúng tôi không thể có được những chuyến tàu điện ngầm đường dài.”

Hủy toàn bộ tàu đường dài khắp nước Đức do có thông báo bão - 0

Hình ảnh minh họa

Trước đó 3 người đã thiệt mạng trong một cơn bão được coi là mạnh nhất ở Đức trong hơn mười năm.

Các chuyến tàu North Rhine-Westphalia sẽ không chạy cho đến ít nhất 3 giờ sáng thứ sáu, một người phát ngôn của DB cho biết. Điều này áp dụng cho các dịch vụ tàu khu vực và đường dài. Hàng chục ngàn người có thể bị ảnh hưởng vì các dịch vụ xe lửa khu vực ở Bắc Rhine-Westphalia vận chuyển khoảng một triệu người mỗi ngày.

Tại Rhineland-Palatinate, các tuyến đường sắt trên đường Mönchengladbach-Koblenz, Wesel-Koblenz và Koblenz-Cologne đã bị tạm dừng trong thời gian này, DB nói.

Ở phía bắc, tuyến đường sắt Hamburg-Berlin đã đóng cửa vào thứ năm khoảng giữa trưa. Cũng có những hạn chế trên con đường Hamburg-Lübeck. DB đã giảm tốc độ trên các tuyến giữa Wolfsburg và Berlin cũng như Hanover và Würzburg.


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày