Lufthansa kích hoạt ‘máy bay phản lực jumbo’ để tăng lượng khách du lịch Đức đến Mallorca

Hãng hàng không Đức Lufthansa hôm thứ Sáu cho biết họ đang thực hiện “các biện pháp phi thường” để đáp ứng lượng đặt phòng tăng cao cho hòn đảo nghỉ mát Mallorca của Tây Ban Nha, triển khai một máy bay phản lực jumbo chở hành khách từ Frankfurt.

1 Lufthansa Kich Hoat May Bay Phan Luc Jumbo De Tang Luong Khach Du Lich Duc Den Mallorca

Nhóm cho biết họ đã chứng kiến ​​sự tăng vọt về lượng đặt phòng từ những người thích ăn nắng ở Đức trong những tuần gần đây, do lo ngại về sự dễ dàng của đại dịch do số lượng nhiễm trùng giảm và tiến độ tiêm chủng trên khắp châu Âu.

Để đáp ứng nhu cầu, Lufthansa cho biết họ sẽ hoán đổi chiếc Airbus A321 215 chỗ thường chạy trên tuyến Frankfurt-Mallorca cho chiếc “máy bay phản lực jumbo” Boeing 747-8 của mình. 747, còn được gọi là “Nữ hoàng của bầu trời”, có thể chuyên chở 364 người và là máy bay lớn nhất trong đội bay của Lufthansa.

Các máy bay siêu lớn thường bay các tuyến đường xuyên Đại Tây Dương nhưng hầu như đã được hạ cánh kể từ khi đại dịch di chuyển bằng đường hàng không.

“Lufthansa đang thực hiện các biện pháp đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đặt chỗ các chuyến bay đến Palma de Mallorca gia tăng đáng kể,” hãng hàng không cho biết trong một tuyên bố.

Máy bay phản lực jumbo sẽ được sử dụng trong bốn ngày cuối tuần trong tháng Bảy và tháng Tám, nó nói thêm, mùa du lịch mùa hè quan trọng của châu Âu.

Mallorca là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất đối với người Đức và đôi khi được gọi trìu mến là “tiểu bang thứ 17” của Đức.

Trước đại dịch, khoảng năm triệu khách du lịch Đức đã đến thăm hòn đảo này mỗi năm.

Nguồn: The Local


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày