Đang đá, Eriksen đổ gục trên sân, nằm bất động

Một khoảnh khắc kinh hoàng đã xảy ra khi tiền vệ Christian Eriksen của Đan Mạch đang thi đấu thì bất ngờ đổ gục xuống sân, nằm bất động khiến trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại Euro 2020 phải tạm hoãn.

1 Dang Da Eriksen Do Guc Tren San Nam Bat Dong

Eriksen bất ngờ đổ gục - Ảnh: REUTERS

Phút 43, Eriksen nhận bóng từ đồng đội bên biên trái theo hướng tấn công của Đan Mạch thì bỗng nhiên đổ gục xuống sân dù không hề va chạm với ai. Anh nằm bất động và nhân viên y tế phải lập tức vào sân sơ cứu. 

Tình hình có vẻ rất căng thẳng khi sau thời gian dài sơ cứu, tình hình của Eriksen không có gì khả quan. Theo quan sát, các nhân viên y tế đã phải đã phải xoa bóp tim ngoài lồng ngực. Có vẻ như Eriksen bị một vấn đề về tim.

2 Dang Da Eriksen Do Guc Tren San Nam Bat Dong

Sự căng thẳng của CĐV Đan Mạch khi chứng kiến Eriksen nằm bất động - Ảnh: REUTERS

Nhiều đồng đội của Eriksen đã rơi nước mắt và quay mặt đi không dám nhìn anh bất động trên sân trong khi được cấp cứu. Rất đông cổ động viên chủ nhà có mặt trên sân cũng lộ rõ vẻ lo lắng cho cầu thủ ngôi sao của mình.

Bạn gái của Eriksen là Sabrina Kvist Jensen cũng đã được ban tổ chức cho xuống sân. Cô ôm mặt khóc khi được đồng đội của Eriksen là thủ môn Kasper Schmeichel đến trấn an.

Vào lúc 11h56 (giờ VN), Eriksen đã được đưa khỏi sân bằng cán. Một tấm băng rôn trắng được dùng để che lại khi các nhân viên y tế và các đồng đội đưa anh rời sân. Các cầu thủ Phần Lan và Đan Mạch cũng đã rời sân.

Ban tổ chức thông báo, trận đấu sẽ tạm hoãn khi có thông báo mới. 

Nguồn: Báo Tuổi trẻ Online


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày