Gặp nguy, tăng T-90M Nga làm đủ cách thoát thân nhưng vẫn bị pháo binh Ukraine phục kích tiêu diệt

Video hoành tráng về việc quân đội Ukraine tiêu diệt một xe tăng T-90M tối tân nhất của Nga đang thu hút chú ý và gây sốt trên Internet, theo Defence.

1 Gap Nguy Tang T 90m Nga Lam Du Cach Thoat Than Nhung Van Bi Phao Binh Ukraine Phuc Kich Tieu Diet

Tờ Defence của Ukraine đưa tin, quân đội Nga lại mất xe tăng tối tân T-90M 'Proryv'. Chiếc xe đã bị các binh sĩ của Lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ Volyn và Lực lượng Vệ binh Quốc gia Ukraine phá hủy ở vùng Lugansk, Ukraine. Xe tăng chiến đấu chủ lực của Nga ban đầu tấn công các vị trí quân sự của Ukraine. Sau đó, nó bị lực lượng Ukraine phát hiện nhờ trinh sát trên không.

"Tổ lái xe tăng dường như cảm nhận được nguy hiểm nên cố gắng chạy trốn. Họ có lúc giảm tốc độ, có lúc tăng tốc và tìm cách ẩn nấp dưới gốc cây. Quân đội của chúng ta kiên cường chờ đợi cho đến khi xe tăng địch đi qua ngã tư. Ngay khi nó đến gần địa điểm đã định, những người lính pháo binh của chúng tôi đã thực hiện một cuộc tấn công chính xác để tiêu diệt nó", quân đội Ukraine mô tả kèm video.

Theo cổng thông tin Oryx, đây ít nhất là chiếc xe tăng T-90M thứ 19 của Nga bị lực lượng Ukraine tiêu diệt kể từ khi xung đột giữa Nga vào Ukraine nổ ra.

Nguồn: Báo điện tử DÂN VIỆT


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày