Máy bay chở khách Mexico trúng đạn khi quân đội đấu súng băng đảng

Máy bay AM165 của Aeromexico trúng đạn khi quân đội Mexico và băng đảng Sinaloa đấu súng ngay sát phi cơ, không có thương vong trong sự việc.

"Ngay lúc máy bay tăng tốc để cất cánh, chúng tôi nghe tiếng súng rất gần máy bay. Chúng tôi vội vàng nằm xuống sàn khoang", hành khách David Tellez, 42 tuổi, kể lại thời điểm chuyến bay AM165 của hãng hàng không Aeromexico chuẩn bị rời thành phố Culiacan để đến thủ đô Mexico City sáng sớm 5/1.

Hãng hàng không Aeromexico xác nhận một máy bay chở khách đã bị trúng đạn khi đang chuẩn bị cất cánh, nhưng không có thương vong trên phi cơ. Chuyến bay sau đó bị hủy vì lý do an ninh.

Những tay súng của băng đảng Sinaloa khi đó mở hàng loạt đợt tấn công trả đũa tại Culiacan, sau khi quân đội và cảnh sát Mexico phối hợp bắt Ovidio Guzman, con trai trùm ma túy El Chapo rạng sáng cùng ngày.

1 May Bay Cho Khach Mexico Trung Dan Khi Quan Doi Dau Sung Bang Dang

Binh sĩ đứng gác tại một tuyến đường ở thành phố Culiacan, bang Sinaloa, Mexico, ngày 5/1 trong chiến dịch bắt con trai của trùm ma túy El Chapo. Ảnh: AFP

Như Tâm (Theo Reuters)

Nguồn: VNEXPRESS.NET


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày