Máy bay không người lái bị đánh chặn ở cửa ngõ Mátxcơva

Thị trưởng Mátxcơva - Sergey Sobyanin cho biết lực lượng Ukraine đã cố gắng tấn công thủ đô Mátxcơva bằng một chiếc máy bay không người lái (UAV).

1 May Bay Khong Nguoi Lai Bi Danh Chan O Cua Ngo Matxcova

Chiếc UAV đã bị lực lượng phòng không bắn hạ trên quận Podolsk, ngoại ô Mátxcơva lúc khoảng 1h50 sáng 10/5 (giờ địa phương).

Theo dữ liệu sơ bộ, không có thiệt hại nào được ghi nhận ở nơi chiếc UAV rơi xuống và không có người nào bị thương. Lực lượng chức năng đang làm việc tại hiện trường.

Trong một vụ việc khác, cảnh báo không kích đã được kích hoạt ở khu vực biên giới Belgorod, mặc dù cơ quan chức năng chưa xác nhận bất kỳ cuộc tấn công hoặc đánh chặn nào.

Thống đốc Vùng Kursk - Roman Starovoyt cũng thông báo không kích trong đêm, và cảnh báo được duy trì đến 5h sáng.

Trước đó, ngày 9/5, lực lượng phòng không Nga đã đẩy lùi một số cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và pháo binh Ukraine nhằm vào các thành phố của Nga, đúng thời điểm nước này đang kỷ niệm 79 năm chiến thắng Đức quốc xã.

Minh Hạnh 

Nguồn: Báo Tiền Phong Online


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày