Người đàn ông đi Uber $1,600 khi say được hỗ trợ trả tiền

Một người đàn ông gọi Uber về nhà mình tại New Jersey từ West Virginia trong khi say khướt đã nhận hóa đơn kỷ lục $1,635 Mỹ kim.

Kenny Bachman, sống ở Quận Gloucester, nhưng đang ở tại West Virgina trong thời điểm say. Anh cứ tưởng mình đặt Uber về gần nơi ở tạm thời gần trường Đại học West Virginia, nhưng thực tế là anh đã gõ địa chỉ nhà mình ở New Jersey.

Anh ngủ quên trên xe và tỉnh dậy 2 giờ sau đó, ở 300 dặm cách nơi anh muốn đến và một hóa đơn hơn $1,600 Mỹ kim.

Jamie Giovinazzo – người sáng lập Eat Clean Bro, công ty vận chuyển thức ăn ở New Jersey, đã giúp anh trả hóa đơn Uber này. Ông Giovinazzo đóng góp phần tiền $415 Mỹ kim quyên được trên trang GoFundMe cho Mothers Against Drunk Driving.

Người đàn ông đi Uber $1,600 khi say được hỗ trợ trả tiền - 0

Photo Credit: http://www.foxnews.com

Ông Giovinazzo cho biết: “Cậu ta đã làm điều đúng đắn. Tôi mừng vì cậu ta đã không lái xe khi say. Mặc dù say khướt nhưng cậu ta đã có một quyết định đúng đắn.”

Chuyến Uber đắt như vậy là vì anh Bach man đã cho tài xế tiền cầu đường và gọi UberXL – vốn dĩ có thể chở đến 6 hành khách.

Anh Bachman, 21 tuổi, nói với USA Today rằng: “Tôi không thường uống rượu. Việc say xỉn như lần đó là bất thường.”

Anh Bachman cho biết anh đã cố đối chất với Uber nhưng không thành công vì anh đã thực hiện chuyến đi đó.

Anh Bachman nói rằng có thể từ nay anh sẽ chỉ dùng Lyft.

Nam Phố (CaliToday)

 


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày