Quan chức quân sự hàng đầu của Nga chết bí ẩn sau khi rơi từ tầng 16

Một quan chức quân đội Nga phụ trách cung cấp tài chính cho quân khu đã được tìm thấy đã chết sau cú ngã kinh hoàng từ một tòa nhà cao tầng ở St. Petersburg.

1 Quan Chuc Quan Su Hang Dau Cua Nga Chet Bi An Sau Khi Roi Tu Tang 16

Ảnh Reuters

Marina Yankina, người đứng đầu bộ phận cung cấp tài chính cho Quân khu phía Tây, được tìm thấy đã chết trên vỉa hè vào sáng thứ Tư (15/2), theo nhiều báo cáo địa phương. 

Marina Yankina là người mới nhất trong danh sách ngày càng nhiều các quan chức quân đội Nga, nhân vật trong ngành công nghiệp quốc phòng và những người điều hành ngành khí đốt và dầu mỏ đột ngột qua đời một cách bí ẩn kể từ khi bắt đầu cuộc chiến ở Ukraine.

Đồ đạc và tài liệu của quan chức 58 tuổi này được tìm thấy trên ban công ở tầng 16 của tòa nhà, Mash đưa tin.

Theo Fontanka, Ủy ban Điều tra Nga đang xem xét nguyên nhân vụ việc với kết luận sơ bộ là tự sát.

Trước khi gia nhập Quân khu phía Tây, bà Yankina làm việc trong Dịch vụ Thuế Liên bang.

Quân khu phía Tây đã gánh chịu một số tổn thất nặng nề nhất trong cuộc chiến của Nga chống lại Ukraine.

Đại tá Alexander Zhuravlyov được cử làm chỉ huy của quận vào tháng 10 sau những thất bại nặng nề ở Kharkov. Người kế nhiệm ông, Trung tướng Roman Berdnikov, bị sa thải vài tháng sau đó sau chưa đầy ba tháng.

Đại tá-Tướng Sergey Kuzovlev sau đó nắm quyền lãnh đạo, chỉ được thay thế vài tuần sau đó bởi Trung tướng Yevgeny Nikiforov.

Nguồn: Báo điện tử DÂN VIỆT


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày