Thay vì phản công, Nga đang tiến hành các hoạt động "vô nghĩa"

Theo các chuyên gia Mỹ, người Nga đang thực hiện các hành động tấn công vô nghĩa ở Ukraine. Họ không tập trung vào việc phòng thủ trước cuộc phản công đang diễn ra ở vùng Kharkiv.

1 Thay Vi Phan Cong Nga Dang Tien Hanh Cac Hoat Dong Vo Nghia

Theo Bộ Quốc phòng Anh, Nga có thể đã mở rộng phạm vi các địa điểm sẵn sàng tấn công. - Ảnh: Profimedia.cz

Viện Nghiên cứu Chiến tranh Hoa Kỳ (ISW) cho biết Nga đang tiến hành các hoạt động tấn công vô nghĩa xung quanh Donetsk và Bakhmut ở miền đông Ukraine, Viện Nghiên cứu Chiến tranh Mỹ (ISW) cho biết vào tối Chủ nhật khi đánh giá diễn biến cuộc chiến của Nga ở Ukraine.

Trong khi đó, cuộc giao tranh vẫn tiếp diễn ở khu vực Cheron ở phía nam Ukraine, nơi mà chỉ huy quân đội Ukraine báo cáo một phần thành công, ví dụ như vụ đánh chìm một chiếc thuyền trên sông của Nga có vũ khí.

Theo ISW, các lực lượng Nga đang tiếp tục các hoạt động tấn công "vô nghĩa" ở miền đông Ukraine. 

Họ đang tấn công Bakhmut và nhiều ngôi làng khác nhau gần thành phố Donetsk, nơi có "ý nghĩa tình cảm" đối với những cư dân ủng hộ chiến tranh của Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng, nhưng nếu không thì những cuộc tấn công này không quan trọng lắm, viện nghiên cứu cho biết.

“Người Nga rõ ràng đang hướng một số nguồn dự trữ rất hạn chế của họ ở Ukraine vào những nỗ lực này thay vì các tuyến phòng thủ dễ bị tổn thương của Nga được tạo ra một cách vội vã dọc theo sông Oskil ở phía đông Kharkiv Oblast,” ISW viết.

Theo: CTK


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày