Tiết lộ: Nga xây dựng tuyến phòng thủ ở Crimea một cách 'bất thường'

Sergey Aksyonov, người đứng đầu chính quyền Nga ở Crimea đã nói rằng việc xây dựng tuyến phòng thủ ở Crimea đang diễn ra theo đúng kế hoạch, lực lượng Nga đang hành động "bất thường".

1 Tiet Lo Nga Xay Dung Tuyen Phong Thu O Crimea Mot Cach Bat Thuong

Sergey Aksyonov, người đứng đầu chính quyền Nga ở Crimea. Ảnh IT

Theo ông Aksyonov: "Mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Và trên thực tế, chúng tôi đang hành động khác thường ở đó. Chủ đề này không thể được tiết lộ rộng rãi, nhưng tôi có thể nói rằng chúng tôi đang hành động rất khác thường, có thể nói, tính đến tất cả kinh nghiệm từ các hoạt động chiến đấu".

Aksyonov nói thêm rằng lực lượng Nga ở Crimea "không chỉ tuân theo các kế hoạch đã được vạch ra từ một trăm năm trước".

Ông cũng tuyên bố rằng một số lượng lớn người Nga đang làm việc để xây dựng các tuyến phòng thủ.

Aksyonov luôn lặp lại những câu nói yêu thích của Tổng thống Nga Putin rằng "Chúa sẽ phù hộ những người tự cứu mình" và "nếu bạn muốn hòa bình, hãy chuẩn bị cho chiến tranh", đồng thời nói thêm rằng "tất cả các quyết định của nhà lãnh đạo Nga sẽ được thực hiện".

Trước đây, người đứng đầu Crimea tuyên bố rằng các công trình phòng thủ "để đảm bảo an toàn cho cư dân" đã bắt đầu trên bán đảo Crimea với sự ủng hộ của Tổng thống Putin.

Vyacheslav Gladkov, Thống đốc Tỉnh Belgorod của Nga, đã tuyên bố hoàn thành việc xây dựng tuyến phòng thủ 'zasechnaya'  trên biên giới với Ukraine.

Nguồn: Báo điện tử DÂN VIỆT


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày