Ukraine tuyên bố phá hủy 9 kho đạn, bắn nổ tung đoàn xe quân sự của Nga

Lực lượng phòng vệ Ukraine tuyên bố đã tiêu diệt một đại đội quân Nga, phá hủy 9 kho đạn, bắn nổ tung tung đoàn xe quân sự tương đối lớn của đối phương trong 24 giờ qua.

1 Ukraine Tuyen Bo Pha Huy 9 Kho Dan Ban No Tung Doan Xe Quan Su Cua Nga

Ukraine tuyên bố phá hủy 9 kho đạn, bắn nổ tung đoàn xe quân sự của Nga trong 24 giờ qua. Ảnh IT

Chuẩn tướng Oleksandr Tarnavskyi, Tư lệnh Cụm quân tác chiến và chiến lược Tavria tuyên bố trên Telegram rằng: "Các đơn vị pháo binh của Lực lượng Phòng vệ Ukraine đã thực hiện 1177 nhiệm vụ bắn trong ngày tại khu vực Tavriia. Trong 24 giờ qua, tổn thất của đôi phương (chết và bị thương) lên tới hơn một đại đội".

Ngoài ra, trên mặt trận Tavriia, lực lượng Ukraine thậm chí còn phá hủy 33 thiết bị quân sự của Nga bao gồm 2 xe bọc thép, 2 pháo Msta-B, 3 pháo D-30, 2 UAV Zala, 1 UAV Orlan-10, 1 UAV Merlin, hệ thống pháo tự hành 2S7 Pion, hệ thống tên lửa phòng không Strela, hệ thống tác chiến điện tử Pole-21 và nhiều phương tiện khác. 9 kho đạn dược của Nga cũng bị phá hủy.

Trong khi đó, các lực lượng Ukraine cũng tuyên bố phá hủy một đoàn xe quân sự và xe tải lớn của Nga ở vùng Zaporizhzia.

Đoàn xe quân sự Nga được cho là đã bị phát hiện đang dừng lại trên một con đường nông thôn hẹp ở khu vực miền nam Ukraine, một phần do Nga kiểm soát.

Đoạn phim được công bố cho thấy một đoàn phương tiện của Nga xếp hàng dài trên một con đường quê khi tên lửa trút xuống xung quanh chúng. Quân đội Ukraine đã sử dụng đạn của Hệ thống tên lửa phóng loạt (GMLRS) để tiêu diệt các mục tiêu.

Nguồn: Báo điện tử DÂN VIỆT


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày