Metro Cát Linh - Hà Đông gặp sự cố, mất 1 tiếng để khắc phục

Tuyến metro Cát Linh - Hà Đông gặp sự cố tín hiệu ghi ở ga Cát Linh trong sáng 11-2, phải mất một tiếng để khắc phục.

1 Metro Cat Linh   Ha Dong Gap Su Co Mat 1 Tieng De Khac Phuc

Tàu metro Cát Linh - Hà Đông - Ảnh: PHẠM TUẤN

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online trưa 11-2, ông Vũ Hồng Trường - tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (metro Hà Nội) - cho biết trong sáng cùng ngày, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vừa gặp sự cố và mất một tiếng để xử lý.

"Thời điểm 9h45, tuyến metro Cát Linh - Hà Đông gặp sự cố tín hiệu ghi ở ga Cát Linh. Sự cố này là 1 trong 62 kịch bản mà chúng tôi đã lường trước, nên chúng tôi đã kích hoạt để xử lý theo quy trình.

Đến 10h45, chúng tôi đã xử lý xong, và tàu chạy bình thường. Trong thời gian sự cố xảy ra, đã lỡ mất một lượt tàu từ Cát Linh về Yên Nghĩa, một số lượt tàu chạy theo giao lộ nhỏ từ Thượng Đình về Yên Nghĩa. Với khách có nhu cầu đi từ Thượng Đình lên Cát Linh, chúng tôi đã bố trí xe buýt để chuyên chở" - ông Trường nói.

Trước đó, vào tối 7-12-2021, metro Cát Linh - Hà Đông xảy ra sự cố bất ngờ về tín hiệu khiến các đoàn tàu không thể hoạt động tại ga Cát Linh trong hơn 30 phút. Khắc phục xong sự cố, đơn vị khai thác được thông báo đây là tình huống diễn tập.

Nguồn: Báo Tuổi trẻ Online


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày