Phát hiện thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa hơn 1 năm trời trong căn hộ chung cư ở Hà Nội

Công an cho biết chiều ngày 26/4, lực lượng chức năng phát hiện thi thể nữ giới nằm tại ghế sofa tại một chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tình trạng của tử thi này đã "khô".

Ngày 27/4, một đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái được phát hiện tại 1 chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ.

“Thi thể được xác định là nữ giới, sinh năm 1995, tử vong hơn 1 năm trong căn hộ chung cư, thi thể này đã khô lại” - vị đại diện này cho biết.

1 Phat Hien Thi The Co Gai Da Kho Tren Ghe Sofa Hon 1 Nam Troi Trong Can Ho Chung Cu O Ha Noi Thi thể cô gái được phát hiện đã khô trên sofa

Trước đó, vào tối 26/4, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thi thể cô gái trên ghế sofa tại một chung cư cao cấp ở phường Tây Mỗ.

Theo một số thông tin chia sẻ, cô gái này từng sống ở đây, sau đó không thấy xuất hiện và được gia đình thông báo mất tích từ nhiều năm trước.

Cư dân sống xung quanh từng nghe tiếng cãi vã phát ra từ căn hộ vào giữa năm 2022, và từ đó căn hộ này luôn đóng kín cửa.

Hiện cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Ngọc Linh


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày