Cố vấn của Tổng thống Ukraine: Ngày Quốc tế thiếu nhi, một bức ảnh khó nhìn, nhưng bạn cần phải nhìn bức ảnh này

Cố vấn của Tổng thống Ukraine, ông Podolyak chia sẻ một thông điệp, một tấm đau xót nhân ngày Quốc tế thiếu nhi: Một cụ ông ngồi cạnh thi thể của một bé gái 9 tuổi được bọc trong giấy bạc, bé gái đã chết do một cuộc tấn công bằng tên lửa vào ban đêm của Nga vào Kyiv.

1 Co Van Cua Tong Thong Ukraine Ngay Quoc Te Thieu Nhi Mot Buc Anh Kho Nhin Nhung Ban Can Phai Nhin Buc Anh Nay

Một bức ảnh khó nhìn. Nhưng bạn cần phải nhìn bức ảnh này. Và nhìn thêm một lần nữa. Và nhìn thêm một lần nữa, và một lần nữa.

Một cụ ông ngồi cạnh thi thể của một bé gái 9 tuổi được bọc trong giấy bạc, bé gái đã chết do một cuộc tấn công bằng tên lửa vào ban đêm của Nga vào Kyiv.

Người mẹ của đứa bé gái cũng đã thiệt mạng trong cuộc pháo kích này.

Những người chứng kiến nói rằng người đàn ông đang cúi xuống thi thể cháu gái của mình cho đến khi một trong những người hàng xóm mang cho ông ta một chiếc ghế.

Ông ấy không thể di chuyển đi nơi khác. Ông ấy không thể hiểu được. Ông ấy không thở được. Ông ấy đã mất mạng sống -lý lẽ để sống.

Đây là vụ tấn công khủng bố thứ 19 của Nga vào thủ đô Ukraine kể từ đầu tháng Năm. Và một lời nhắc nhở khác với thế giới rằng "thế giới Nga" không mang lại gì ngoài cái chết và sự hủy diệt.

Đây không phải là cuộc chiến tranh giành lãnh thổ hay lợi ích địa chính trị. Đây là cuộc chiến giữa các thế lực thiện và ác tuyệt đối, nơi ranh giới phân chia giữa hai thế giới nằm ở biên giới Ukraine.

Tất cả đều rất rõ ràng. Mọi thứ đều được ghi lại trong bức ảnh ghê rợn này.

Cái thiện phải chiến thắng, thế lực của cái ác phải bị trừng phạt và nhân loại phải đưa ra kết luận. Nếu không, thế giới hiện đại với tất cả những giá trị nhân văn của nó sẽ nằm dưới lớp giấy bạc, và gần đó sẽ là chiếc ghế trống của một tương lai đã mất...

Nga phải thua.

Ukraine phải ngay lập tức nhận được tất cả vũ khí. Putin/Lavrov và các đại diện khác của chế độ Nga không nên cổ vũ bạo lực bằng cách phùng mang trợn mắt trước ống kính TV, mà nên ngồi trên băng ghế thích hợp ở Tòa án Quốc tế The Hague.

—Podolyak_M

2 Co Van Cua Tong Thong Ukraine Ngay Quoc Te Thieu Nhi Mot Buc Anh Kho Nhin Nhung Ban Can Phai Nhin Buc Anh Nay

Ông Mykhailo Podolyak, cố vấn của Tổng thống Ukraine

Mykhailo Podoliak - Cố vấn của Tổng thống Ukraine


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày