‘Phà bay’: Kế hoạch kết nối Pháp và Anh trong tương lai chỉ với 40 phút

Công ty phà xuyên kênh Brittany Ferries đã thông báo rằng họ có kế hoạch khởi động “phà bay” không khí thải, lướt sóng trên biển sẽ kết nối Pháp và Anh trong tương lai.

Tuyến đường từ Portsmouth đến Cherbourg có thể chỉ mất khoảng 40 phút; so với hành trình qua đêm kéo dài tám giờ hiện tại.

Brittany Ferries cho biết chiếc tàu chạy hoàn toàn bằng điện này “chuyển động như tàu cánh ngầm, di chuyển như thủy phi cơ và bay như máy bay… với sự thoải mái và tiện lợi của một chiếc phà”.

1 Pha Bay Ke Hoach Ket Noi Phap Va Anh Trong Tuong Lai Chi Voi 40 Phut

Tàu chở khách 50-150 có thể đi giữa Pháp và Anh vào năm 2028.

Brittany Ferries nói: “Tàu lượn kết hợp sự tiện lợi của phà chở khách với sự thoải mái của tàu cánh ngầm, hiệu quả khí động học của thủy phi cơ và tốc độ của máy bay. ” với khả năng kết nối bến phà hiện tại, tàu thuyền được dự kiến sẽ bay với tốc độ lên tới 180mph – nhanh hơn 6 lần những chiếc phà thông thường ”

Frédéric Pouget, giám đốc điều hành của Brittany Ferries, cho biết: “Chúng tôi hy vọng điều này có thể giúp mang lại thành công thương mại trong những năm tiếp theo. Ai biết được, đây có thể là sự ra đời của những chuyến phà bay qua Kênh. ”

Nguồn:  The Local


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày