Tin nam sinh Mỹ bắn chết cha mẹ khiến bạn bè, hàng xóm bàng hoàng

Vụ nam sinh Mỹ bị tình nghi bắn chết cha mẹ mình ngay tại khuôn viên trường Đại học Central Michigan hôm 2/3, khiến toàn bộ người thân, hàng xóm và bạn bè bàng hoàng.

Tin nam sinh Mỹ bắn chết cha mẹ khiến bạn bè, hàng xóm bàng hoàng - 0

Chân dung nghi phạm James Eric Davis Jr., 19 tuổi (ảnh: USA Today).

Dẫn nguồn tin từ Fox News, bạn bè và hàng xóm thật sự sốc và buồn bã sau khi họ biết rằng nam sinh James Eric Davis, 19 tuổi, học tại trường Đại học Central Michigan (CMU) bị nghi ngờ bắn chết cha mẹ.

Theo Deantre DeYoung, 20 tuổi, bạn đại học của nghi phạm nói rằng: “Cậu ấy là một thiếu niên ngoan ngoãn. Không ai ngờ James có thể làm việc này”.

Tin nam sinh Mỹ bắn chết cha mẹ khiến bạn bè, hàng xóm bàng hoàng - 1

Tin nam sinh Mỹ bắn chết cha mẹ khiến bạn bè, hàng xóm bàng hoàng

Logan Ludy, thành viên chung đội bóng rổ với James nói rằng: “Thật không thể tin được những gì đã xảy ra”.

Tin nam sinh Mỹ bắn chết cha mẹ khiến bạn bè, hàng xóm bàng hoàng - 2

Nam sinh Mỹ bắn chết cha mẹ mình tại trường học (ảnh: Fox News).

Danh tính bố mẹ James được nhà trường công bố là ông James Eric Davis Sr. và bà Diva Jeneen Davis.

Nhiều hàng xóm nói rằng nghi phạm được sinh ra trong một gia đình tốt. Jordan Murphy – một người bạn lâu năm của cha nghi phạm, cho biết: “Davis là một người cha tốt, anh ấy thường xuyên đưa con trai đến nhà chúng tôi chơi. Gia đình họ thực sự tự hào về James khi cậu bé lên đại học”.

Tin nam sinh Mỹ bắn chết cha mẹ khiến bạn bè, hàng xóm bàng hoàng - 3

Hàng xóm nói rằng, cha của nghi phạm – ông James Eric Davis Sr. là người tốt (ảnh: Fox news).

James đã bị bắt vào nửa đêm ngày 3/3, sau một ngày truy lùng của cảnh sát. Nghi phạm bị cáo buộc sát hại cha mẹ ruột trong một tòa nhà thuộc ký túc xá của trường. Người phát ngôn của trường cho biết sự việc liên quan tới mâu thuẫn trong gia đình.

Cảnh sát cho biết, trước đó họ từng đưa James tới bệnh viện do sự cố liên quan tới uống thuốc quá liều hay có phản ứng phụ với thuốc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30′ (giờ địa phương) ngày 2/3 và ngay lập tức khiến toàn bộ khu học xá Đại học Central Michigan bị phong tỏa. Các sinh viên đã bị giữ lại tại lớp học và trong ký túc xá cho tới giữa buổi chiều cùng ngày.

CMU là trường đại học nghiên cứu công lập có trụ sở tại thành phố Mount Pleasant, trung tâm bang Michigan, Mỹ.

An Yên


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày