Trưởng nữ của Vua Jordan kết hôn với nhà tài chính

Công chúa Iman, trưởng nữ của Vua Jordan, kết hôn với một nhà tài chính gốc Hy Lạp trong buổi lễ riêng tư ở thủ đô Amman.

Công chúa Iman, 26 tuổi, và chú rể Jameel Alexander Thermiotis, 28 tuổi, cùng đọc một đoạn kinh Koran sau khi ký vào văn bản kết hôn trước mặt Vua Jordan Abdullah trong buổi lễ diễn ra tại Cung điện Beit Al-Urdon ở thủ đô Amman ngày 12/3.

Buổi lễ được truyền hình trực tiếp một phần. Hôn lễ diễn ra riêng tư, có sự góp mặt của một số thành viên hoàng gia vùng Vịnh và bạn bè của gia đình.

1 Truong Nu Cua Vua Jordan Ket Hon Voi Nha Tai Chinh

Công chúa Iman và chú rể Thermiotis trong hôn lễ ngày 12/3. Ảnh: Hoàng gia Jordan

Công chúa Iman mặc váy trắng dài tay, đầu đội vương miện kim cương, được anh trai, Thái tử Hussein bin Abdullah, dẫn qua khu vườn Cung điện Beit Al-Urdon để trao cho chú rể.

"Xin chúc mừng Iman yêu quý của mẹ. Nụ cười của con luôn là món quà tình yêu mà mẹ trân trọng từ ngày con ra đời. Mẹ mong con và Jameel luôn hạnh phúc, cuộc sống ngập tiếng cười", Hoàng hậu Rania viết trên mạng xã hội.

Lễ đính hôn của Iman với Thermiotis được thông báo mùa hè năm ngoái, nhưng hai người mới ấn định ngày kết hôn tuần trước. Thermiotis sinh ra ở Caracus, Venezuela, trong một gia đình người Hy Lạp. Anh đang làm quản lý cho một công ty đầu tư mạo hiểm ở New York.

Iman là người đầu tiên trong số 4 con của Vua Jordan và Hoàng hậu Rania lập gia đình. Thái tử Hussein sẽ kết hôn với Rajwa Al Saif, con gái út của doanh nhân người Arab Khaled Al Saif vào ngày 1/6.

Hồng Hạnh (Theo Reuters)

Nguồn: VNEXPRESS.NET


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày