Bắt một người Nga đang trốn ở Ninh Thuận bị Interpol truy nã quốc tế

Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp với lực lượng của Bộ Công an vừa bắt một người đàn ông quốc tịch Nga, bị Interpol truy nã đang lẩn trốn ở tỉnh này.

1 Bat Mot Nguoi Nga Dang Tron O Ninh Thuan Bi Interpol Truy Na Quoc Te

Công an tỉnh Ninh Thuận bàn giao Borzykh Mikhail (áo đen) bị Interpol truy nã quốc tế - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 24-3, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã phối hợp với Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an bàn giao đối tượng Borzykh Mikhail (38 tuổi, quốc tịch Nga) cho cơ quan chức năng của Liên bang Nga để xử lý theo thẩm quyền. 

Borzykh Mikhail là đối tượng bị truy nã về tội "giết người" theo lệnh của Interpol.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội ở Liên bang Nga, Borzykh Mikhail đã trốn ra nước ngoài, rồi nhập cảnh Việt Nam khoảng đầu tháng 3-2024.

Đến chiều 22-3, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Ninh Thuận đã phát hiện và bắt giữ Borzykh Mikhail, khi người này đang lẩn trốn ở phường Văn Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Công an đã bàn giao Borzykh Mikhail cho cơ quan chức năng Liên bang Nga tại cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM để đưa về nước giải quyết theo thẩm quyền.

DUY NGỌC

Nguồn: Báo Tuổi trẻ Online


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày