Điều tra vụ nam sinh lớp 8 bị đánh dẫn đến chết não tại Hà Nội

Ngày 25/3, Công an quận Long Biên (Hà Nội) thông tin, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc một học sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não tại sân đình Lệ Mật, phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội).

Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) đang điều tra vụ việc cháu bé học lớp 8 bị đánh dẫn đến chấn thương sọ não.

“Chúng tôi đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc và thực hiện các biện pháp điều tra. Do hiện tại, nạn nhân vẫn đang hôn mê nên chưa thể làm công tác giám định tỉ lệ thương tích để hoàn thiện hồ sơ, thực hiện các biện pháp tố tụng khác.

Khi có kết quả giám định, chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định pháp luật", một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết.

1 Dieu Tra Vu Nam Sinh Lop 8 Bi Danh Dan Den Chet Nao Tai Ha Noi

Hình ảnh nạn nhân - Ảnh: VOV

Theo gia đình nạn nhân, cháu N.H.Đ (SN 2010, học trường THCS Việt Hưng) hiện đang trong tình trạng chết não. Cụ thể sự việc xảy ra lúc 14h ngày 17/3/2024, cháu Đ. ra sân đình Lệ Mật để chơi bóng rổ. Quá trình chơi, cháu có xích mích với một bạn khác học lớp 6 tên là K. Sau xích mích, K. bỏ về và cùng với người khác ra đánh cháu Đ.

Hậu quả cháu Đ. bị chấn thương sọ não nặng, dù sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng hiện cháu Đ. đã chết não, tiên lượng xấu.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn: VTV.VN


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày