Do thiếu đàn ông - Putin bắt đầu gửi tù nhân nữ ra chiến trường

Cho đến nay, 160.540 tên lính Nga đã bị tiêu diệt trên chiến trường Ukraine. Do thiếu đàn ông phục vụ cho cuộc chiến - đó là lý do tại sao những nữ tù nhân Nga hiện đã được triển khai ở mặt trận.

Nga được cho là đã gửi 100 phụ nữ đến vùng chiến sự ở Donetsk.

Để không phải công bố lệnh động viên thứ hai, TT Nga V.Putin đã nâng tuổi lính nghĩa vụ. Tuy nhiên, mỗi ngày Nga càng cần thêm nhiều binh lính để lấp chỗ trống.

Do "mất nhiều nhân sự trong chiến tranh", "các nguồn thay thế cho việc tăng nhân sự" đã được tìm kiếm, theo báo cáo của Bộ Tổng tham mưu. Với mục đích này, các tù nhân đã được đưa ra mặt trận ở Donetsk trong một chuyến tàu đặc biệt.

1 Do Thieu Dan Ong   Putin Bat Dau Gui Tu Nhan Nu Ra Chien Truong

ẢNH: Những nữ tù nhân Nga này sẽ bị bắt và được đưa ra chiến trường.

Điều bất thường - Một trong những toa xe gồm toàn phụ nữ.

Nhà hoạt động nhân quyền Olga Romanova thuộc tổ chức "nước Nga sau song sắt" xác nhận với cổng thông tin điều tra «Important Stories» bản tin như vậy.

Theo cô, những phụ nữ đã bị bắt cóc từ các vùng thuộc miền nam nước Nga. Tôi không biết chính xác khu vực, nhưng họ đã làm việc ở Kushchevskaya, cô giải thích.

Đây là một khu vực ở Krasnodar. Theo Romanova, khoảng 100 tù nhân đã được đưa ra mặt trận.

Các nữ tù nhân cũng được tuyển dụng tại các vùng lãnh thổ bị chiếm đóng.

Hồi tháng 2, Bộ Tổng tham mưu Ukraine tuyên bố rằng Nga đang cố gắng "giành được những phụ nữ đã bị kết án để đưa họ vào quân đội và gửi ra trận".

Theo tin từ quân đội, 50 phụ nữ đã được tuyển dụng từ thành phố Snizhne của Ukraine bị chiếm đóng và được gửi đến Nga để huấn luyện. Sau đó, những người phụ nữ này sẽ trở về Ukraine và chiến đấu ở phía quân đội Nga.

Không rõ những phụ nữ này có chức năng gì trong vùng chiến sự.

Vào tháng 12 năm ngoái, theo nghị sĩ Vyacheslav Wegner, phụ nữ từ các nhà tù đã được yêu cầu trợ giúp với tư cách là bác sĩ hoặc y tá ngoài mặt trận.

Ông chủ Wagner Yevgeny Prigozhin được cho là đã đồng ý với yêu cầu này, theo bài đăng trên Telegram của chính ông - nhưng nhấn mạnh rằng những người phụ nữ này cũng có thể được trưng dụng làm lính bắn tỉa.

Các báo cáo của Ukraine hiện chỉ ra nhiều hơn việc họ phải trực tiếp tham chiến.

Theo Blick


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày