Tay súng Mỹ tàn sát 6 người trong thị trấn

Dale Crum, 51 tuổi, nổ súng giết vợ cũ rồi tới các địa điểm khác trong thị trấn Arkabutla, bang Mississippi để sát hại 5 người khác.

Cảnh sát thị trấn Arkabutla, hạt Tate, bang Mississippi, Mỹ ngày 17/2 nhận được tin báo về một vụ nổ súng tại một siêu thị tiện lợi ở trạm xăng. Trước khi cảnh sát có mặt, họ tiếp tục nhận cuộc gọi khác về vụ nổ súng thứ hai tại một ngôi nhà lân cận.

Cảnh sát đến hiện trường và xác định nghi phạm Dale Crum đã bắn chết một người đàn ông tại siêu thị, trước khi bước vào ngôi nhà gần đó và nổ súng sát hại vợ cũ của mình.

1 Tay Sung My Tan Sat 6 Nguoi Trong Thi TranCảnh sát khám xét hiện trường vụ xả súng ở trạm xăng. Ảnh: AP.

Crum sau đó lái xe tới nhà riêng và bắn chết hai nạn nhân khác ở sân sau, dường như là những người có quan hệ họ hàng với ông ta. Trong quá trình lần theo dấu vết Crum, cảnh sát phát hiện thêm hai thi thể bị bắn chết trên đường.

Brad Lance, cảnh sát trưởng hạt Tate, cho hay hai nạn nhân này dường như là công nhân đang làm việc trên đường và bị Crum vô cớ sát hại. Crum bị bắt ngay sau đó và bị cáo buộc tội giết người.

“Thị trấn chúng tôi thường không chứng kiến nhiều tội ác. Vụ xả súng gây chấn động người dân địa phương. Tôi chưa từng nghĩ rằng sẽ phải giải quyết một vụ trọng án như vậy”, cảnh sát trưởng Lance nói.

Cảnh sát đã thu hồi một khẩu súng săn và hai khẩu súng ngắn từ Crum, nhưng chưa xác định được động cơ gây án. Giới chức cho biết họ sẽ bắt đầu tìm hiểu động cơ xả súng bằng cách kiểm tra mối quan hệ của Crum với vợ cũ.

Ethan Cash, một nhân chứng tại siêu thị tiện lợi, đã rút súng định tấn công Crum khi ông ta gây án, song quyết định không khai hỏa. Thay vào đó, anh chăm sóc một người đàn ông trúng đạn trong ôtô bên ngoài siêu thị, nhưng người này đã qua đời.

Anh nói vụ xả súng sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến những người dân vùng nông thôn Mỹ này, nơi cuộc sống rất yên bình và hầu như mọi người đều quen biết nhau.

“Thật hoang mang, đặc biệt khi nghe tin 6 người bị sát hại mà không ai biết tại sao”, Cash nói.

Nguồn: Vnexpress


© 2024 | Thời báo ĐỨC



 

Bài liên quan

Thời báo Đức không chỉ là một ấn bản trực tuyến, đó là một cộng đồng. Theo dõi chúng tôi bạn sẽ thấy cuộc sống ở Đức hiện lên sinh động, chân thực và hấp dẫn mỗi ngày